ครั้งที่ 10 วันที่ 10 มกราคม 2559
สถานที่พบกลุ่ม กศน.ตำบลกล้วยแพะ(ศูนย์วัฒยนธรรมไทลื้อ)
ระดับประถมศึกษา เนื้อหาวิชา คณิตศาสตร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ครูเฉลยแบบฝึกหัดรายวิชาคณิตศาสตร์ และชึ้นเนื้อหาใหม่ รายวิชาเลือกแจกใบงานและติตามสอบถามเรื่องการทำบัญชีรายรับรายจ่ายของนักศึกษา ตรวจผลงาน
ระดับ ม.ค้น
เนื้อหารายวิชา คณิตศาตร์ ทบทวนเนื้อหาในบทเรียนสัปดาห์ที่ผ่านมาและตรวจแบบฝึกหัด สอนเนื้อหารายวิชาใหม่ วิชาศิลปศึกษา เรื่อนาฎศิลป ใช้กิจกรรมสนทนาและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนาฏศิล์ของไทย มีลักษณะอย่างไร ข้อดี ข้อเสีย ให้ผู้เรียนสาธิตท่ารำที่ตนเองรู้จัก ครูมอบหมายงาน กรต.ให้ผู้เรียนไปศึกษาค้นคว้า - ประเภทของนาฎศิลป์ไทย ครูติดตามการทำบัญชีของผู้เรียนและให้ส่งให้ครูตรวจสอบ
ระดับ มัธยมศึกษาตอนปลาย
เนื้อหารายวิชา วิสาหกิจชุมชนให้ผู้เรียนสรุปความแตกต่างของ OTOP กับสินค้าที่มีจำหน่ายทั่วไป รายวิชาคณิศาสตร์ศึกษาจากสื่อ ติวเข้มคณิตศาสตร์ ครูติดตามความก้าวหน้าการจัดทำบัญชีของผู้เรียน
ปัญหาที่พบ ในการรเียนการสอน สื่อชุติวเข้มเนื้อหายากผู้เรียนไม่เข้าใจ ครูใช้วิธีการสอนเสริมซ้ำ
อธิบายเนื้อหารายวิชาคณิศาสตร์เพิ่มเติม |
ให้ผู้เรียนระดมความคิดในการ คิดคำขวัญวันครู |
นำปัญหาที่พบในการจัดการเรียนการสอน ไปแก้ปัญหาโดยการทำวิจัยในชั้นเรียนได้คะ
ตอบลบ